Dép khách sạn tại Hà Nội

Falcon đang được biết đến là xưởng sản xuất và cung cấp dép khách sạn uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi sở hữu xưởng sản xuất dép với nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại. Là đơn vị trực tiếp sản xuất nên Falcon đảm bảo chất lượng của sản phẩm cũng như giá thành tốt nhất. 

Bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được vai trò quan trọng của đôi dép đi trong phòng khách sạn? Các tiêu chí để đánh giá một sản phẩm dép khách sạn chất lượng cũng như đơn vị cung cấp uy tín tại Hà Nội

Vai trò của dép đi trong phòng khách sạn, nhà nghỉ, resort, spa.

Ở đây, chúng tôi sẽ đề cập đến 2 vai trò quan trọng nhất của đôi dép khách sạn. Đó là vai trò đối với khách hàng và vai trò đối với chính khách sạn. Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết từng vai trò của sản phẩm dép khách sạn nhé:

Vai trò của dép đi trong phòng khách sạn đối với khách hàng

Cung cấp dép vải khách sạn tại Hà Nội
Dép vải khách sạn dùng một lần

Khi du lịch, du khách thường phải sử dụng những đôi giày bí bách trong thời gian dài. Khi trở lại khách sạn chắc chắn họ không muốn tiếp tục đi những đôi giày, guốc cao gót nữa. Trong khách sạn, khách hàng cũng không thể bỏ chúng để đi chân đất được. Do đó, dép vải khách sạn là sản phẩm thiết yếu dùng trong khách sạn.

Việc sử dụng những đôi giày, dép cao gót trong thời gian dài khiến bàn chân khách hàng bị tê mỏi. Đôi dép vải khách sạn chính là sự cứu cánh vô cùng cần thiết cho khách hàng. Dép khách sạn thường được thiết kế freesize, đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Những đôi dép vải có tác dụng massage, điều hòa, lưu thông máu và làm giảm đau vô cùng hiệu quả. 

Dép vải đi trong khách sạn
Dép đi trong phòng khách sạn, spa cao cấp

Sản phẩm dép vải dùng trong khách sạn thường được làm từ các vật liệu: vải sợi, bông, nỉ, cotton… Tùy theo khí hậu từng khu vực, mà đôi dép vải khách sạn được thiết kế sao cho phù hợp nhất. Vào mùa đông, những đôi dép vải này có tác dụng giữ ấm cho đôi chân của khách hàng.

==>> Xem thêm: Tiêu chí lựa chọn xưởng sản xuất khăn khách sạn uy tín tại Hà Nội

Vai trò của dép đi trong phòng khách sạn đối với khách sạn, resort, spa

Dép vải đi trong khách sạn thể hiện sự quan tâm, chu đáo mà khách sạn dành cho khách hàng của mình. Chỉ cần một chi tiết quan tâm nhỏ thôi cũng để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng du khách. Chỉ cần trang bị một đôi dép khách sạn giá thẻ thôi cũng đủ để khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp. Những tình cảm này là vô giá mà chỉ có sự tận tình chu đáo mới tạo ra được.

Công ty sản xuất dép đi trong phòng khách sạn
Xưởng sản xuất dép khách sạn tại Hà Nội

Dép đi trong phòng khách sạn cũng là một hình thức để quảng bá thương hiệu khách sạn. Các chủ đầu tư khách sạn thường yêu cầu in logo, thông tin khách sạn lên bề mặt dép. Điều này vừa tạo điểm nhấn cho đôi dép vừa quảng bá hình ảnh khách sạn tới người dùng. Một đôi dép vải thiết kế đẹp cùng chất lượng tốt phản ánh chân thực dịch vụ của khách sạn.

Sử dụng chất liệu vải cao cấp sản xuất dép cho khách sạn tại Hà Nội, HCM

Falcon sử dụng chất liệu vải cao cấp cho đôi dép đi trong phòng khách sạn của mình. Chúng tôi sử dụng chất liệu tricot và microfiber cao cấp cho dép khách sạn.

dep-di-trong-phong-khach-san
Dép vải đi trong khách sạn

Dép đi trong phòng khách sạn sử dụng chất vải tricot mềm mại, thấm hút tốt.

Tricot là chất liệu vải phù hợp cho đôi dép đi trong khách sạn tại Hà Nội, HCM. Chất liệu vải tricot có tính thấm hút cao, cực mềm mại, không bai xù trong quá trình sử dụng. Falcon cung cấp dép vải tricot cho nhiều khách sạn 2-3 sao, du thuyền, hay trong bệnh viện. Chất liệu này giá thành vừa phải nên được các khách sạn sử dụng rất nhiều.

Có thể bạn quan tâm ==> Xưởng sản xuất dép khách sạn uy tín tại Hà Nội

Dép vải chất liệu microfiber cao cấp cho khách sạn, resort sang trọng tại Hà Nội, TPHCM

Microfiber là chất liệu vải cao cấp được dùng để sản xuất dép, khăn khách sạn. Các resort, khu nghỉ dưỡng 5 sao thường lựa chọn dép khách sạn chất liệu vải microfiber này. Ngoài tính năng thấm hút, mềm mại, dép vải microfiber đạt độ bền cực cao. Dép vải khách sạn chất liệu có thể sử dụng lâu, nhiều lần nếu được giặt, bảo quản đúng cách. Chất liệu vải microfiber không bị nhăn, sờn lông, bung chỉ khi giặt giũ. Với mức giá không hề thấp nhưng sản phẩm được nhiều khách sạn, spa cao cấp lựa chọn.

cung-cap-dep-di-trong-phong-khach-san-tai-ha-noi
Dép đi trong phòng khách sạn với nhiều vai trò quan trọng

Sản xuất, cung cấp và in logo dép khách sạn tại Hà Nội

Dép vải đi trong khách sạn không chi đơn thuần là vật dụng đi lại bình thường. Vì vậy, các đơn vị cung cấp phải làm làm sao tạo sự khác biệt, sang trọng cho sản phẩm. Vì vậy, dịch vụ cung cấp dép khách sạn và in logo thông tin theo yêu cầu phải đi liền với nhau.

dep-vai-khach-san-cao-cap-tại-ha-noi
Cung cấp dép vải đi trong phòng khách sạn, resort, spa cao cấp

Công ty Falcon là đơn vị cung cấp dép vải khách sạn uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Falcon là xưởng trực tiếp sản xuất và cung cấp dép đi trong phòng cho khách sạn, nhà nghỉ, spa. Dép vải với mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú được cung cấp cho các khách sạn cao cấp. Khách hàng của chúng tôi cũng vô cùng đa dạng: khách sạn, resort, spa. du thuyền hay cả bệnh viện…

Dép vải khách sạn Falcon sử dụng 100% cotton cao cấp. Chất liệu này thấm hút nhanh, mềm mại và tạo cảm giác thoải mái cho du khách. Vào mùa đông, dép vải khách sạn giúp giữ ấm đôi chân và lưu thông máu rất tốt. Sản phẩm có tác dụng massage và giảm đau nhức chân rất tốt.

In và thêu dép khách sạn, dép bệnh viện theo yêu cầu
Cung cấp dép vải khách sạn chất lượng tại Hà Nội

Là đơn vị sản xuất và cung cấp trực tiếp nên dép khách sạn Falcon đảm bảo giá thành rẻ nhất tại Hà Nội. Rất nhiều khách sạn tại TPHCM, Đà Nẵng, Nha Trang lựa chọn chúng tôi làm đơn vị cung cấp. Vì ngoài chất lượng, giá thành sản phẩm chúng tôi còn có dịch vụ chăm sóc, hậu mãi, vận chuyển… rất tốt.

==> Xem thêm: Lựa chọn đơn vị cung cấp đồ dùng khách sạn uy tín tại HCM

Thiết kế & in thêu logo dép khách sạn theo yêu cầu tại Hà Nội

Dịch vụ in thêu logo lên bề mặt dép khách sạn là không thể thiếu và vô cùng quan trọng. Các chủ đầu tư luôn yêu cầu in logo khách sạn lên bộ đồ amenities khách sạn của mình. Điều này thể hiện sự chuyên nghiệp, chu đáo của khách sạn. Quan trong hơn cả đây là phương tiện quảng bá, truyền thông hình ảnh khách sạn rất tốt.

In logo dép khách sạn tại hà nội, hcm
Dịch vụ in thêu logo dép khách sạn theo yêu cầu

Khách hàng chỉ cần cung cấp logo, thông tin khách sạn còn lại để đội ngũ Falcon lo. Công ty Falcon có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất, in ấn đồ dùng khách sạn. Dép vải đi trong khách sạn in logo đẹp sẽ tạo điểm nhấn cho phòng khách sạn.

Công ty Falcon Việt Nam mong muốn được hợp tác với khách hàng nhằm đem đến những sản phẩm khách sạn tốt nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe những ý kiến, đóng góp từ phía khách hàng, đối tác. Sự đóng góp của khách hàng chính là động lực để chúng tôi nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình.

Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 0965 136 659 hoặc 0976 887 093

Hoặc xem thêm các sản phẩm >> Dép đi trong phòng khách sạn do Falcon cung cấp

Falcon Việt Nam luôn đồng hành cùng quý khách hàng và đối tác!