Công ty cung cấp đồ amenities khách sạn uy tín

Bạn đang tìm một công ty cung cấp đồ amenities khách sạn uy tín chất lượng? Là chủ khách sạn nên bạn phải thật quan tâm đến đồ dùng khách sạn của mình? Vậy một bộ đồ amenities khách sạn gồm những chi tiết nào? Nó đóng vai trò như thế nào trong tổng thể một khách sạn cao cấp? Bài viết này, Falcon xin chia sẻ với mọi người để chúng ta hiểu sâu hơn về các đồ dùng tiêu hao trong khách sạn. Từ đó chúng ta sẽ có những lựa chọn riêng cho sản phẩm amenities khách sạn của mình. Cũng như lựa chọn được đơn vị cung cấp đồ dùng khách sạn chất lượng cao cấp nhất.

Amenities là gì?

Công ty cung cấp đồ amenities khách sạn
Amenities khách sạn là gì?

Amenities được hiểu là đồ tiêu hao khách sạn, đồ dùng một lần khách sạn… Nói cụ thể hợn, amenities dùng để chỉ tất cả các đồ dùng trang thiết bị tiện nghi dùng một lần trong phòng ngủ khách sạn. Bộ đồ amenities đều được thay mới sau mỗi lượt khách.  Hầu hết các khách sạn đều cung cấp một bộ amenities chuẩn và hoàn toàn miễn phí cho khách lưu trú. Việc kiểm tra và thay mới amenities do nhân viên dọn phòng thực hiện.

Một amenities khách sạn đạt chuẩn gồm những gì?

Thông thường, bộ amenities khách sạn đạt chuẩn sẽ gồm khoảng 20 chi tiết. Gồm có đồ tiêu hao phòng tắm khách sạn và  đồ tiện ích phòng ngủ khách sạn. Các chi tiết sử dụng 1 lần trong phòng tắm như: lược, bàn chải đánh răng, dao cạo râu, xà bông, dầu gội sữa tắm… Ngoài ra còn một số đồ tiện ích phòng ngủ như: dép đi trong phòng, cafe, đường gói, lót ly…

Đồ tiêu hao phòng tắm khách sạn
Bộ đồ amenities khách sạn chất liệu vải không dệt

Những chi tiết trong bộ đồ tiêu hao phòng tắm khách sạn được xếp trong khay đựng và đặt tại bàn đá hoặc cạnh bồn rửa mạt phòng tắm. Bên ngoài bộ đồ amenities là túi niong, hộp giấy trơn hoặc hộp giấy in logo của khách sạn được ép nhũ. Việc in logo, bao bì hộp giấy được hầu hết các khách sạn sử dụng. Điều này nhằm thể hiện sự chuyên nghiệp và quảng bá thương hiệu khách sạn tốt hơn. Từng chi tiết nhỏ nhất cũng để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng du khách khi họ lưu trú tại khách sạn.

Bộ amenities bằng tiếng anh trong khách sạn.

Shampoo: Dầu gội Bath gel: Sữa tắm Body lotion: Sữa dưỡng thể Shaving kit: Dao cạo râu và kem Dental kit: Kem đánh răng và bàn chải Comb: Lược Sewing kit: Bộ kim chỉ Vanity kit: Túi hộ lý gồm giũa móng, bông tẩy trang, tăm bông Bath cap: Mũ tắm/ Chụp tóc Soap in a transparent plastic bag: Xà bông tắm Slipper: Dép Pen: Bút Sanitary bag: Túi vệ sinh Coaster: Lót Ly Shooting glasses bag: Chụp ly

Đồ dùng một lần khách sạn cao cấp
Đồ dùng tiêu hao phòng tắm khách sạn

Tầm quan trọng của bộ đồ amenties khách sạn

Đồ amenities khách sạn nâng cao chất lượng và quảng bá thương hiệu cho khách sạn, resort

Amenities nâng cao chất lượng phục vụ của khách sạn

Không ít du khách thường quên hoặc không có thời gian chuẩn bị đồ vệ sinh cá nhân khi đi du lịch. Những chi tiết như: bàn chải, lược, dao cạo râu… là vật dùng để sinh hoạt hàng ngày. Vì vậy, cung cấp đồ dùng khách sạn là việc làm cấp thiết. Dịch vụ này đảm bảo chất lượng phục vụ chuyên nghiệp tới khách hàng. Điều này mang lại cho khách hàng ấn tượng tốt đẹp, sự chu đáo, tận tình cảu khách sạn.

Bộ đồ dùng amenities khách sạn
Amenities nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn

Amenities giúp khẳng định và quảng bá thương hiệu khách sạn

Bộ đồ amenities được chăm chút tỉ gây chú ý và thiện cảm cho khách sạn. Trang bị đồ dùng khách sạn thể hiện sự quan tâm và tôn trọng đến từng nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Đây chính là tiêu chí quan trọng để đánh giá và xếp hạng chất lượng dich vụ của khách sạn. Bao bì đồ dùng khách sạn được thiết kế bắt mắt, in hình ảnh, logo thông tin khách sạn. Đây là công cụ quảng bá thương hiệu khách sạn cực kì tiết kiệm và vô cùng hiệu quả.

3 tiêu chí để lựa chọn được bộ đồ amenities khách sạn chất lượng cao cấp

Đơn vị cung cấp đồ amenities khách sạn
Lựa chọn đồ amenities khách sạn

Chọn đồ amenities khách sạn theo màu sắc và thiết kế chung

Màu sắc và thiết kế là 2 yếu tố rất quan trọng trong việc lựa chọn đồ dùng trong phòng khách sạn. Mỗi khách sạn, resort mang một phong cách thiết kế khác nhau. Màu sắc của bộ đồ amenities khách sạn cũng phải lựa chọn phù hợp với màu của khách sạn. Đồ amenities tuy là một chi tiết nhỏ trong tổng thể khách sạn cao cấp nhưng nó tạo điểm nhấn, gây ấn tượng mạnh cho du khách. Do đó, các chủ đầu tư, nhà quản lý khách sạn rất quan đến thiết kế cũng như chất lượng của bộ đồ dùng một lần khách sạn. Một bộ đồ amenities khách sạn cao cấp sẽ gây chú ý vào tạo điểm nhấn cho phòng khách sạn thêm sang trọng và hiện đại hơn.

Chọn đồ amenities khách sạn dựa vào ngân sách mà bạn có

Giá thành của một bộ đồ tiêu hao khách sạn đầy đủ hiện nay rơi vào khoảng 15 – 30 ngàn đồng. Thậm chí lên đến cả trăm nghìn đồng đối với khách sạn 5 sao cao cấp. Giá thành bộ đồ amenities khách sạn cao hay thấp là do bạn lựa chọn. Vì trong bộ đồ amenities khách sạn có tới hơn 20 chi tiết. Mỗi chí tiết lại có nhiều mẫu mã và giá thành khác nhau. Do đó, trước khi lựa chọn đồ amenities cho khách sạn thì bạn cần phải dự toán trước ngân sách mình đang có. 

Công ty cung cấp đồ amenities khách sạn
Đồ amenities khách sạn cao cấp

Amenities dù là đồ dùng một lần trong khách sạn. Nhưng bạn đừng bao giờ nghĩ đến việc chọn những bộ đồ amenities khách sạn rẻ tiền. Vì đồ dùng khách sạn kém chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng. Điều này sẽ ảnh hưởng rất tiêu cực đến hình ảnh, thương hiệu khách sạn của bạn. Vì vậy, các chủ đầu tư hãy xem xét thật kỹ những vật dụng nào là thực sự cần thiết cho khách sạn. Những đồ dùng tiêu hao nào chưa cần thiết có thể cắt giảm để chi phí đầu tư không bị đội lên. Về sau, khi khách sạn đã đi vào hoạt động trơn tru thì chúng ta có thể bổ sung vào để bộ đồ amenities khách sạn đầy đủ hơn.

Chọn đồ amenities cho khách sạn dựa vào phân khúc khách hàng

Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng để lựa chọn được bộ đồ tiêu hao khách sạn ưng ý nhất. Thành bại trong kinh khách sạn là phải hiểu được khách hàng của mình cần gì? Họ có thói quen gì khi lưu trú tại khách sạn, resort? Trả lời được câu hỏi đó, bạn sẽ lựa chọn được đồ amenities khách sạn phù hợp cho mình. Phân khúc khách hàng mà mỗi khách sạn lựa chọn cũng không giống nhau. Có khách sạn chuyên phục vụ khách hàng trong nước, có khách sạn chuyên phục vụ khách nước ngoài,… Vì vậy, bạn cần phải mua được những thiết bị đồ dùng tiêu hao sao cho phù hợp. Điều này sẽ đem lại tiện ích tối ưu nhất cho khách sạn của mình.

Lựa chọn công ty cung cấp đồ amenities khách sạn uy tín là quan trọng nhất

Các khách sạn, resort luôn muốn tìm cho họ một đơn vị cung cấp đồ dùng khách sạn cao cấp, giá rẻ

Công ty cung cấp đồ amenities khách sạn uy tín mang lại những lợi ích thiết thực

Để mua được một bộ đồ amenities khách sạn chất lượng thì bạn cần phải chọn được công ty cung cấp uy tín. Một nhà cung cấp đồ dùng khách sạn uy tín sẽ giảm thiểu cho bạn rất nhiều về chi phí, thời gian tìm kiếm. Đơn vị cung cấp uy tín sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm của họ. Họ chính là người tư vấn cho bạn lựa chọn được bộ đồ amenities phù hợp nhất. Ngoài ra, công ty cung cấp uy tín sẽ có nhiều chính sách bảo hành, hậu mãi tới khách hàng của mình.

Đồ tiêu hao khách sạn cao cấp
Công ty cung cấp đồ amenities khách sạn uy tín tại Hà Nội

Những công ty cung cấp đồ dùng khách sạn uy tín thường là đơn vị sản xuất trực tiếp. Vì vậy, giá thành đồ amenities khách sạn của họ luôn ở mức tốt nhất thị trường. Điều này giúp các chủ đầu tư khách sạn giảm thiểu chi phí phát sinh qua trung gian. Công ty cung cấp đồ dùng khách sạn uy tín sẽ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Bạn sẽ không phải mất thời gian lựa chọn, tìm kiếm đồ amenities nữa. Họ sẽ tư vấn, setup cho khách sạn của bạn.

5 tiêu chí lựa chọn một công ty cung cấp đồ amenities khách sạn uy tín, chất lượng:

  • Cung cấp được những sản phẩm chất lượng tốt
  • Giá thành sản phẩm phải tốt, hợp lý trên thị trường
  • Chế độ bảo hành, hậu mãi tốt
  • Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

Công ty Falcon là đơn vị cung cấp đồ amenities khách sạn uy tín, chất lượng hàng đầu

Công ty cung cấp đồ amenities khách sạn uy tín Falcon
Lựa chọn đơn vị cung cấp đồ amenities khách sạn uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp đồ dùng một lần cho khách sạn. Nhưng nói về nhà cung cấp uy tín và chuyên nghiệp về đồ amenities tại Việt Nam. Thì có lẽ không có quá nhiều đơn vị để bạn lựa chọn và tham khảo. Tuy nhiên, công ty Falcon là một địa chỉ uy tín để bạn tìm đến đi lựa chọn một đơn vị cung cấp đồ amenities khách sạn chuyên nghiệp. Công ty Falcon có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đồ dùng nhà hàng khách sạn. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và chuyên môn cao. Đến với Falcon, bạn sẽ được tư vấn từ A-Z các chi tiết trong bộ đồ amenities khách sạn. Bạn sẽ lựa chọn được bộ đồ dùng khách sạn phù hợp với yêu cầu và tiêu chuẩn mà minh mong muốn. Ngoài ra, chúng tôi còn nhiều chính sách ưu đãi, hậu mãi khách dành cho khách hàng Để xem chi tiết hơn về bộ đồ amenities khách sạn do Falcon cung cấp thì bạn có thể truy cập ==>> tại đây.

Quý khách cũng có thể tham khảo đồ dùng, thiết bị khách sạn khách tại website chính thức: https://dodungkhachsandep.com

Hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0965 136 659 để được tư vấn, hỗ trợ trực tiếp.

Công ty Falcon luôn đồng hàng cùng quý khách hàng và đối tác!