Bật mí 7 cách chọn tủ lạnh khách sạn cho các chủ đầu tư  

Bật mí 7 cách chọn tủ lạnh khách sạn cho các chủ đầu tư được Falcon giới thiệu những bí quyết chọn tủ phù hợp với không gian khách sạn của mình. Hiện nay, các dòng tủ  minibar với thiết kế nhỏ gọn, khả năng giữ nhiệt tốt đặc biệt phù hợp cho việc bố trí trong các phòng nghỉ khách sạn, đồ dùng khách sạn . Là nhà phân phối chính hãng dòng tủ Minibar Homesun, Falcon luôn mang đến cho khách hàng những mẫu mã với đa dạng kích thước, hình dáng và có các tính tăng vượt trội. Nếu bạn đang tìm cách lựa chọn tủ lạnh cho khách sạn của bạn thì cùng Falcon tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Nơi cung cấp minibar, tủ mát khách sạn cánh kính uy tín chất lượng giá rẻ số 1 Việt Nam

1,Xác định dung tích của tủ

Do tủ lạnh sử dụng ở phòng khách sạn nên nhu cầu dùng không cao như hộ gia đình nên lựa chọn thích hợp nhất là những dòng tủ lạnh có dung tích 20l – 32l – 36l – 40l.

Kích thước tủ mát homesun BCG 40

2, Giá thành sản phẩm

Tủ lạnh minibar Homesun có giá thành rẻ, kích thước tủ trong khách sạn được lựa chọn theo diện tích của phòng. Nhìn chung các sản phẩm tủ minibar  không chênh lệch nhau mấy về giá cả. Ngoài về kích thước bạn nên cân nhắc các yếu tố sau : mức tiêu thụ điện, màu sắc, cách thiết kế tủ để so sánh.

3, Đối tượng sử dụng

Tủ minibar thường được các chủ nhà nghỉ khách sạn hoặc cá nhân mua để phục vụ, thu hút khách hàng của mình. Những đối tượng sử dụng các loại tủ có kích thước trung bình đa phần là những khách sạn hay resort nhỏ, từ 3 sao trở xuống vì số lượng thực phẩm chỉ dành cho ít người nên việc mua một chiếc tủ nhỏ và rẻ là điều mà họ nhắm tới. Ngoài ra khách sạn cao cấp, resort lớn thì họ ưu tiên sủ dụng tủ có kích thước lớn, nhiều công dụng và tính năng hơn.

Bật mí 7 cách chọn tủ lạnh khách sạn cho các chủ đầu tư
Cung cấp Minibar khách sạn cánh kính giá rẻ nhất thị trường

4, Mức tiêu thu điện năng

Để giảm bớt chi phí kinh doanh của khách sạn bạn cần lựa chọn một dòng tủ lạnh tiết kiệm điện năng. Đa phần các loại tủ minibar Homesun sẽ tiêu thụ rất ít điện năng, vậy nên bạn sẽ đỡ lo hơn về mức độ tiêu thụ điện hàng tháng. Thông thường tủ lạnh loại 50L có công suất tiêu thụ điện khoảng 50W, loại 90L có công suất 64W.

5, Lựa chọn thương hiệu uy tín

Trên thị trường hiện có Homesun là thương hiệu cung cấp tủ mát minibar uy tín và chất lượng. Bạn nên chọn thương hiệu tủ minibar Homesun bền, chắc để sử dụng tủ lạnh được lâu dài. Các sản phẩm của hãng này không những có chất lượng ổn định, mẫu mã đẹp mà còn có giá thành phải chăng. Muốn chọn được một chiếc tủ lạnh minibar cho khách sạn chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và giá thành hợp lý thì bạn cần nắm vững những yếu tố Falcon vừa nên trên khi quyết định chọn mua một sản phẩm nào.

Bật mí 7 cách chọn tủ lạnh khách sạn cho các chủ đầu tư
Tủ lạnh mini khách sạn Funiki 50 lít

6, Kiểm tra tủ trước khi chọn mua sản phẩm

Tủ lạnh phải có bề mặt nhẵn nhụi, vết sơn láng bóng; các ngăn chứa đồ bên trong tủ lạnh vẫn được bọc trong túi ni lông và khớp với các khay đỡ trong tủ lạnh.

Bạn cần phải kiểm tra kĩ càng chiếc tủ lạnh định mua có đảm bảo chất lượng hay không. Bạn nên kiểm tra bề mặt tủ lạnh, nội thất bên trong tủ lạnh và khả năng làm lạnh của tủ lạnh. Đầu tiên, bề mặt tủ lạnh phải nhẵn nhụi, vết sơn sáng bóng. Thứ hai, bạn nên xem các ngăn chứa đồ bên trong tủ lạnh vẫn được bọc trong túi ni lông hay không và các ngăn của tủ lạnh có khớp với những vị trí cần đặt vào hay không. Cuối cùng bạn nên cắm thử tủ lạnh trong 15-20 phút để chắc chắn rằng tủ lạnh này hoạt động tốt để kiểm tra khả năng làm lạnh

7, Địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng

Falcon đơn vị phân phối và cung cấp tủ minibar Homesun giá rẻ chất lượng

Công ty Falcon là địa chỉ chuyên phân phối và cung cấp tủ lạnh minibar Homesun cho khách sạn. Chúng tôi đảm bảo những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp là những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá hợp lý nhất.

Các loại tủ được Falcon cung cấp ra thị trường

Với những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, chúng tôi rất mong có cơ hội hợp tác với quý khách. Quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo sản phẩm trên website: dodungkhachsandep.com hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline 0965 136 659 (zalo, viber) để được hỗ trợ tư vấn, báo giá và đặt hàng.

Xin chân thành cảm ơn!